Này, tớ thích cậu nhưng...
19/04/2024 - 9:21 AM | Rating: 0.0/0
Cho một ngày tháng trời bất chợt chuyển lạnh.

Cho cô nàng tháng tư dịu dàng đằm thắm.

Cho cậu điểm dừng trong mắt tớ những ngày qua.

Trời dạo này ẩm uông lắm, có khi hôm trước nắng chói chang hôm sau đã chợt lạnh. Tớ dạo này ngẩn ngơ lắm. Sáng tới lớp, ánh mắt đảo qua một vòng, dừng lại một điểm rồi mới an tâm ngồi yên vào chỗ của mình. Ngồi trong lớp cũng không yên tâm nữa, tâm hồn cứ lơ lửng theo những đám mây trôi ngoài cửa sổ, thi thoảng liếc trộm 1 ai đó rồi làm như vô tình mà quay đi.
Tớ đã tự dằn lòng rằng không được thổn thức trước ai đó nhưng trái tim không yên đôi khi đập lạc 1 nhịp. Biết làm sao khi nó cố chấp ghi nhớ hỉnh ảnh cậu mà không chịu đi dịch. Ừ tớ không phủ nhận.
Tớ thích cậu...............Nhưng..............Cậu có biết:

17 tuổi con trai mê đá banh, thích ngồi face xuyên đêm, thích tụ tập bạn bè. Con gái 17 tuổi phải tập tành nấu nướng, nội trợ cho gia đình thay mẹ, học cách để trở thành người phụ nữ trong tương lai.

Con trai 17 tuổi sáng thức dậy mất 5 phút cho các công việc cá nhân và hoàn toàn có thể để lớp với mái tóc trong trạng thái vô tổ chức.

17 tuổi con gái trước khi ra đường chăm chỉ chải chuốt cho hình ảnh của mình, rỉ tai nhau cách make up, học cách đứng vững trên những đôi giày cao gót.

Con trai 17 tuổi là cậu bé tiếp tục lớn lên.

Con gái 17 tuổi là một thiếu nữ đang đi trên những bước vững chắc nhất để trở thành người phụ nữ của gia đình.

Tớ biết cậu cũng thích tớ, nhưng mình chỉ dừng ở đây thôi nhé. Bởi tớ thích cậu 1 chút nhưng tình cảm đó không đủ lớn để trở thành tình yêu.
Tớ thích cậu nhưng tớ dường như không đủ nhiệt huyết để giữ cho thứ tình cảm đó mãi cháy trong tim mình.
Tớ thích cậu nhưng khộng đủ để có thể bao dung cho ánh mắt sự quan tậm vô tư của cậu đến những người bạn khác giới đẹp trai và hiền hậu bên cạnh cậu.
Tớ thích cậu nhưng...

Có lẽ, có qua nhiều lý do được đặt ra nếu người ta nghĩ là không thể. Vậy nên, mình chỉ dừng ở đây thôi nhé, như những người bạn sát cánh bên nhau, cho nhau những khoảng yên bình và những kỉ niệm không đâu của cái tuổi sắp trưởng thành này nhé. Là khoảng hồi ức đẹp của tuổi trẻ mãi mãi ghi dấu......

Tác giả : Sưu Tầm online
Home» Truyện Ngắn » Này, tớ thích cậu nhưng...
BÌNH LUẬN: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Log In ]